Trang chủ Chính sách giao hàng – vận chuyển

Chính sách giao hàng – vận chuyển

1. PHẠM VI VÀ HÌNH THỨC ÁP DỤNG:
-Phạm vi: Áp dụng cho tất cả đơn hàng có nhu cầu mua sản phẩm tại TÍN PHÁT
-Hình thức áp dụng:
+Khách hàng nhận mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn giới thiệu sản phẩm và khách hàng sẽ mua hàng. thanh toán và kiểm tra hàng.
+Khách hàng đặt mua hàng online: cửa hàng sẽ giao hàng tận nơi theo địa chỉ của khách hàng sau khi khách hàng đã đặt mua và hoàn tất mua hàng.

 

Máy bơm nước Vinabom.com Giao hàng miễn phí tại hà nội, giá cả cạnh tranh, chất lượng hoàn hảo, dịch vụ chuyên nghiệp

2. THỜI GIAN GIAO HÀNG:
– Thời gian giao hàng tùy vào khoảng cách vận chuyển.
– Trong một số trường hợp khách quan TÍN PHÁT có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng,…, các vấn đề trên đều có thông báo đến khách hàng.
– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline: 0906 479 379 để nhận trợ giúp.
3. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN
– TÍN PHÁT sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng đến khách hàng.
– Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận.
– Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ khách hàng sau này.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do khách hàng chỉ định và lựa chọn thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của TÍN PHÁT đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
4. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC
– TÍN PHÁT chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của Công ty.
– Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
– Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, TÍN PHÁT không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
– Trường hợp TÍN PHÁT đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định.
– Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.